769 AUDIO
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Chi nhánh 769audio
Công ty 769audio.vn
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy

Chính sách bảo hành

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

* Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

*SĐT tư vấn bảo hành: 02862948827

  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Sau 7 ngày kể từ ngày mua, bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất 
  • Trong thời hạn bảo hành của sản phẩm, sẽ được bảo hành miễn phí đến hết hạn bảo hành.
  • Trong mỗi sản phẩm đều có phiếu bảo hành, thời hạn bảo hành tùy thuộc vào công bố của nhà sản xuất

*Bào hành ở đâu?  có hai cách 

+1 Thiết bị được hổ trợ bảo hành tại nhà 7 ngày kể từ ngày mua. Qua ngày đó, khách hàng cần đem sản phẩm bảo hành để trung tâm điện máy 769 tiếp nhận. (địa chỉ: 769 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM)

+2 Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành. 

*Thời gian nhận bảo hành:

  Thời gian từ lúc nhận sản phẩm bảo hành đến lúc trả bảo hành từ 5 đến 10 ngày.

Lưu ý: Đơn vị chúng tôi không có chức năng sửa chữa, thiết hư hỏng gửi về trung tâm bảo hành của Hãng.

 

*BẢO HÀNH TẠI NHÀ HAY TẠI CÔNG TRÌNH

Trường  hợp  khách mua bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay karaoke hoặc  các công trình quán  cafe, quán nhà hàng, Karaoke ...

Được bảo hành tại nhà hay tại công trình miển phí trong 03 tháng đầu tiên kể từ ngày mua.

Trường quá 03 tháng sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra, cân chỉnh , hướng dẩn sử dụng:  phí dịch vụ : 200,000 đ/  01 lần

Trường hợp quá 03 tháng – quý khách yêu cầu bảo hành tại nhà hay tại công trình. Còn thời gian bảo hành sản phẩm sẽ miển phí sửa chữa. Tuy nhiên Quý khách  hổ trợ phí đi lại vận chuyển bảo hành là 200,000đ (bao gồm sản phẩm được vận chuyển về cửa hàng, vận chuyển  đi về đến trung tâm bảo hành, vận chuyển đến nhà quý khách hay công trình)

 

*KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

 

*Quy trình tiếp nhận bảo hành

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, quý khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng. 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách, nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.

 

* Đối với loa Bose 301 seri 5

Do đây là sản phẩm đặc biệt, được bảo hành đến 5 năm, 769 Audio chỉ tiếp nhận hổ trợ bảo hành trong 1 năm đầu, còn 4 năm sau khách hàng vui lòng trược tiếp gửi về hãng địa chỉ: 103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1.

                                                                                                                                                                           Nhà Phân Phối 769 audio

Video hot sản phẩm Xem tất cả
Shop M.Nam 0909.933.916
CN Miền Tây 0938.747.942
CN Miền Bắc 0965.255.272
028.62948.827

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.