769 AUDIO
Bộ lọc sản phẩm
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Công ty 769audio.vn
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy

Chính sách bảo hành

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

  • Tất cả sản phẩm được bán ra bởi 769audio đều được bảo hành và luôn có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Sau 7 ngày , bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất
  • Trong thời hạn bảo hành của sản phẩm, sẽ được bảo hành miễn phí đến hết hạn bảo hành.
  • Trong mỗi sản phẩm đều có phiếu bảo hành, thời hạn bảo hành tùy thuộc vào công bố của nhà sản xuất

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

BẢO HÀNH TẠI NHÀ HAY TẠI CÔNG TRÌNH

Trường  hợp  khách mua bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay karaoke hoặc  các công trình quán  cafe, quán nhà hàng, Karaoke ...

Được bảo hành tại nhà hay tại công trình miển phí trong 03 tháng đầu tiên kể từ ngày mua.

Trường quá 03 tháng sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra, cân chỉnh , hướng dẩn sử dụng:  phí dịch vụ : 150,000 đ/  01 lần

Trường hợp quá 03 tháng – quý khách yêu cầu bảo hành tại nhà hay tại công trình. Còn thời gian bảo hành sản phẩm sẽ miển phí sửa chữa. Tuy nhiên Quý khách  hổ trợ phí đi lại vận chuyển bảo hành là 200,000đ (bao gồm sản phẩm được vận chuyển về cửa hàng, vận chuyển  đi về đến trung tâm bảo hành, vận chuyển đến nhà quý khách hay công trình)

 

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu

                                                                                                                                                                                  769audio

Video hot sản phẩm Xem tất cả

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.