Danh mục Âm thanh
Danh mục Điện máy
2.780.000 đ
Khuyến mãi 50% chỉ còn 1,380,000đ
15.800.000 đ
Giảm Sốc 40% Chỉ Còn 9.480.000đ
5.500.000 đ
Huyền Thoại 1 Thời
13.000.000 đ
Tặng Bộ Micro UR20D 3.200.000
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI 769 AUDIO
Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Khung giờ: Từ 10h00 đến 18h00
Hotline tư vấn bảo hành: 0909 181 853
Đổi hàng trong 07 ngày nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Bảo hành tại nhà 03 tháng với điều kiện khách hàng mua 01 bộ dàn (từ 3 sản phẩm trở lên).
Trường hợp mua hàng trên 3 tháng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến showroom để được tiếp nhận bảo hành.
Khách hàng đã mua hàng từ lâu (quá thời hạn hỗ trợ tại nhà):
Vẫn được hỗ trợ bảo hành tại nhà
Phí dịch vụ: từ 150.000đ – 300.000đ/lần, tùy theo khu vực
Có 2 hình thức tiếp nhận bảo hành linh hoạt:
Áp dụng trong 7 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng.
Sau thời gian này, khách cần mang sản phẩm đến trung tâm 769 Audio để tiếp nhận bảo hành.
Địa chỉ tiếp nhận:
769 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trạm bảo hành chính hãng, theo địa chỉ ghi trong phiếu bảo hành đi kèm.
Từ 07 đến 10 ngày làm việc
Tính từ thời điểm sản phẩm được trung tâm tiếp nhận đến khi hoàn tất và giao lại cho khách hàng.
769 Audio không trực tiếp sửa chữa thiết bị.
Tất cả sản phẩm có lỗi sẽ được gửi về trung tâm bảo hành chính hãng theo đúng quy trình của nhà sản xuất.
769 Audio cam kết đồng hành cùng khách hàng trước – trong – và sau khi mua hàng. Mọi thắc mắc về bảo hành xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ tận tâm.
*BẢO HÀNH TẠI NHÀ HAY TẠI CÔNG TRÌNH
Trường hợp khách mua bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay karaoke hoặc các công trình quán cafe, quán nhà hàng, Karaoke ...
Được bảo hành tại nhà hay tại công trình miển phí trong 03 tháng đầu tiên kể từ ngày mua.
Trường quá 03 tháng sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra, cân chỉnh , hướng dẩn sử dụng: phí dịch vụ : 200,000 đ/ 01 lần
Trường hợp quá 03 tháng – quý khách yêu cầu bảo hành tại nhà hay tại công trình. Còn thời gian bảo hành sản phẩm sẽ miển phí sửa chữa. Tuy nhiên Quý khách hổ trợ phí đi lại vận chuyển bảo hành là 200,000đ (bao gồm sản phẩm được vận chuyển về cửa hàng, vận chuyển đi về đến trung tâm bảo hành, vận chuyển đến nhà quý khách hay công trình)
*KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật
Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở
Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước
Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.
Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.
Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..
Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)
*Quy trình tiếp nhận bảo hành
769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, quý khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng. 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành
Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách, nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.
* Lưu ý Đối với loa Bose 301 seri 5 và Paramax
Do đây là sản phẩm đặc biệt, được bảo hành đến 5 năm, 769 Audio chỉ tiếp nhận hổ trợ bảo hành trong 1 năm đầu, còn 4 năm sau khách hàng vui lòng trược tiếp gửi về hãng.
Nhà Phân Phối 769 audio