769 AUDIO
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Công ty 769audio.vn
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy


Tin tức

Phương pháp đọc mã vạch kiểm tra Loa Bose 301 seri V chính hãng ?

Đăng lúc: 27-04-2016 05:52:56 PM - Đã xem: 4894

Nhiều Quý khách khi mua Loa Bose 301 seri V thường hay bâng khuâng, lo lắng sản phẩm mình mua có đúng hàng chính hãng hay không?

Hôm nay Nhà Phân Phối 769Audio giới thiệu cho Quý khách một giải pháp dùng phần mềm đọc mã vạch (Barcode Việt ) tải về điện thoại di động – là phần mềm kiểm tra mã vạch, đọc QR code duy nhất tại Việt Nam.

 

Cách sử dụng phần mềm này khá đơn giản , tuy nhiên mức độ chính xác là tuyệt đối .

Ứng dụng phẩm mềm Barcode Việt đọc mã  vạch trên thùng Loa Bose 301 seri V  để kiểm tra . Nếu là hàng chính hãng những thông tin sẽ hiển thị trên điện thoại của bạn như sau :

-Mã vạch : ( ……..... )

-Tên sản phẩm :

-Tên công ty : Bose Corporation

- Địa chỉ : 01701 MA  Framing ham The Mountion

- Liên hệ : 

- Xuất xứ : U.S.  and Canada

Lưu ý:  - Quý khách thường nhầm lẩn  số mã vạch với sồ S/N (seri no). số mã vạch loa Bose thường bắt đầu số  0 và kết  thúc là số 8 (0............8)

             -  Số mã vạch chỉ nằm trên thùng giấy chứ không nằm phía sau loa.

             -  Phần mềm Barcode Viet mới thường phải nhập số mã vạch chứ không quét nữa.

 

Vương Thanh Tùng

Các bài khác

Video hot sản phẩm Xem tất cả

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.