769 AUDIO
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Chi nhánh 769audio
Công ty 769audio.vn
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy


Tin tức

Phân biệt Loa Bose thật giả

Đăng lúc: 22-07-2015 05:17:27 AM - Đã xem: 2843

Cách Phân Biệt Bose Mỹ và hàng Bose Nhái:

Dưới đây là sáu cách cơ bản và chính xác  để phân biệt loa Bose giả và thật

1. Quý vị hãy ngửi trong lổ thông hơi của loa Bose Xịn , mùi thơm độc đáo khó giả được (tuy nhiên loa củ quá thì không còn mùi này).

2. Loa Tweeter có keo viền hình tròn màu đen bóng , đặc trưng keo này của Bose là bóng và đụng tai vào dính nhẹ như dầu hắc vậy.

3. Loa Bass của 301 series IV, series V hàng USA, MEXICO  có  Keo dán mũi loa Bass màu đen bóng  đặc trưng, keo dán đều và đẹp .

4. Nếu tháo được loa ra sẽ thấy các đầu quấn tiếp xúc của dây mạ nhôm quấn vào các cọc hơi xấu, loa xịn rất đều và đẹp.

5. Thùng loa xịn khi mở ra phía trên có in ngày xuất xưởng, số Series . Đặc biệt số series ở  tem đích và số series dán ở trong thùng  trùng nhau. 

6. Mở màng che loa bên ngoài loa Bose xịn,  nhìn mặt sau màng,  nhựa  có những sợi giống như sợi thuỷ tinh vậy. ( Sần sần giống như bị dính keo)

- Loa Bose xịn 301 series V new 100%  nhập từ USA sản xuất tại The Mountain Farmingham từ 2008.

 

Nhà Phân Phối 769Audio khuyến cáo quý khách khi mua Loa Bose 301 seri V  mới, nên sử dụng phần mềm đọc mã vạch Barcode Việt  tải về điện thoại di động để kiểm tra loa chính hãng, mức độ chính xác là tuyệt đối.

 

 

 

 

 Khi  tìm đến  Nhà Phân Phối Bose 769 AUDIO, Quý vị an tâm, mỗi sản phẩm Bose chúng tôi đều có giấy cam kết hàng chính hãng.

Web : 769audio.com

 

Các bài khác

Video hot sản phẩm Xem tất cả
Shop M.Nam 0909.933.916
CN Miền Tây 0938.747.942
CN Miền Bắc 0965.255.272
028.62948.827

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.