769 AUDIO
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Chi nhánh 769audio
Công ty 769audio.vn
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy

Tin rao

Tại sao phải dùng ampli karaoke chính hãng?

Đăng lúc: 13-10-2017 03:35:15 PM - Đã xem: 3588

Riêng dòng ampli Jarguar suhyoung N vẫn giữ nguyên dòng chữ huyền thoại màu đỏ Jarguar suhyoung

 

TẠI SAO CHỌN AMPLY KARAOKE CHÍNH HÃNG

ó rất nhiều người đang dùng lựa chọn và tin tưởng dòng amply Jarguar suhyoung chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc , được đóng gói tại Hàn Quốc.

Dòng ampli Jarguar suhyoung đa dạng về chủng loại , đáp ứng được nhu cầu của người dùng . Trong số đó cái tên amply Jarguar suhyoung 203N huyền thoại luôn được ưa chuộng bởi chất âm chuẩn mực mà còn ghép nối với dàn âm thanh một cách dễ dàng ,chế độ bảo hành 24 tháng .

Công nghệ Analog luôn cho ra âm thanh êm dịu, mượt mà, sâu lắng có thể chinh phục cả những người nghe khó tính nhất.ampli Jarguar suhyoung chính hãng được bảo hành tại trung tâm bảo hành jarguar komi tại TPHCM , trên máy có logo Jarguar màu vàng , tem Komi niêm phong trên ốc bên hông máy , dãy số seri của máy được dán phía mặt sau máy trùng với phiếu bảo hành , trên thùng ampli.

amply jarguar 203 gold luxury, bán amply jarguar 203 gold classic hcm

Làm người tiêu dùng thông minh hãy chọn cho mình những dòng sản phẩm ampli jarguar suhyoung chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc không khó, ampli jarguar suhyoung chính hãng do Komi đặt hàng và nhập về từ Hàn Quốc chế độ bảo hành 24 tháng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng.

THAM KHẢO THÊM

CHÚC QUÝ KHÁCH CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM ƯNG Ý KHI MUA HÀNG TẠI NHÀ PHÂN PHỐI 769AUDIO

Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo 769audio

 

Các bài khác

Video hot sản phẩm Xem tất cả
Shop M.Nam 0909.933.916
CN Miền Tây 0938.747.942
CN Miền Bắc 0965.255.272
028.62948.827

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.