769 AUDIO
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Chi nhánh 769audio
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy
Chi tiết sản phẩm
Điện máy 769audio
Hotline: 08 6294 8827 - 0916 142 460 - 0916 142 465 Từ Thứ 2 - CN, 8H00 - 19H00

Sub JBL KP 6018S

  • Giá : 23.000.000 đ
  • Lượt xem : 2411
  • Tình trạng : Còn hàng
  • 1Miễn phí công lắp đặt, giao hàng miễn phí trong nội thành 21 đổi 1 trong 7 ngày (click xem chi tiết) 3Với phương châm:mang lại giá trị thật 769 luôn cam kết trung thực với nguồn gốc sản phẩm (click xem chi tiết) 4Giao hàng toàn quốc COD (Phí vận chuyển 50:50) (click xem chi tiết) 5Hỗ trợ nhận bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm (click xem chi tiết) 6769 audio có chính sách nâng cấp sp cũ thành sản phẩm mới (click xem chi tiết)
Đặt Điểm nổi bật
769audio giới thiệu Sub JBL KP 6018S, hàng mới, hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng
Chi tiết sản phẩm

MÔ TẢ - LOA SUB JBL KP4018S

KP6018S là loa siêu trầm (loa chỉ phát âm thanh trầm 38Hz-250Hz) cùng chung 1 dòng sản phẩm với 3 mẫu loa toàn dải tần KP6010, KP6012, KP6015. Đây là dòng loa đầy sức mạnh thiết kế dành riêng cho các bar, club hay phòng karaoke hay nghe nhạc sàn có diện tích khoảng 40m2 – 50m2. Củ loa là mẫu JBL 2044H đường kính 45,7cm (gần nửa mét!). Để tiện cho việc bố trí thiết bị trong phòng, KP618S thiết kế nhiều lỗ thông hơi lớn xung quanh củ loa ở mặt trước, nên dù bạn treo loa hay đặt dưới phòng đều không ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.
Ở mặt trên của KP6018s có 1 lỗ để treo loa lên tường, với thiết kế chịu lực đặc biệt và thùng loa dầy tới 1,8 cm nên chịu được lực tối đa tới 50kg (trong khi loa chỉ nặng 34,8 kg) và chịu được rung lắc trong quá trình phát nhạc.

Để dễ nhớ, bạn để ý 1 chút là đuôi 18 trong mã 6018 có nghĩa là củ loa có đường kính 18 inch (45,7cm) và “S” có nghĩa là sub hay trầm. Tương tự với các dòng loa kp6010, kp6012, kp6015 có nghĩa là củ loa đường kính 10, 12, 15 inch.

 

 

 

 

 

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG LOA SUB JBL KP6018S

 

  1. Củ loa đường kính 45,7 cm với trục chuyển động dài của côn loa cho âm thanh mạnh mẽ.
  2. Lỗ thông hơi lớn tránh bị méo tiếng.
  3. Ê căng bảo vệ 2 lớp bằng thép, 1 lớp chống lực cơ học, 1 lớp ngăn tia nước và bụi bẩn.
  4. Có lỗ treo loa chắc chắn đường kính 35mm.
  5. Hộp loa bằng gỗ ép dày 1,8cm và sơn nhám màu đen.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

  • Củ loa 18 inch, bass-reflex
  • Dải tần (-10 dB): 38 Hz – 250 Hz
  • Tần số đáp ứng (±3 dB): 50 Hz – 250 Hz
  • Độ nhạy (1w @ 1m): 95 dB (ở góc tường), 89 dB (ở trung tâm tường)
  • Trở kháng: 8 ohms
  • SPL cực đại: 124 dB (130 dB peak)
  • Công suất (Continuous/Program/Peak): 600 W/1200 W/2400 W
  • Kích thước (cao x rộng x dài): 540 mm x 600 mm x 700 mm
  • Trọng lượng: 34.8 Kg
  • LF Driver: 1 x 18″ woofer
  • Cổng tín hiệu vào: 2 x Neutrik® Speakon® NL4MP
  • Thùng loa: hình chữ nhật dày 18 mm làm bằng gỗ ép nhiều lớp
  • Phụ kiện: SS3-BK: Satellite speaker pole

 

 769Audio cám ơn Qúy khách đã ghé thăm sản phẩm !

              0916.14.24.60 / 0916.14.24.65

 

 

 

 

Từ khóa: 

Mời đặt câu hỏi để được tư vấn nhanh

Về "Sub JBL KP 6018S"
Chọn ngôi sao đánh giá của bạn
ít nhất 10 chữ chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết

HIỆN CÓ 0 BÌNH LUẬN

Theo dõi

Sản phẩm cùng loại

Bài viết liên quan

Binh luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi Nhà phân phối 769 audio Cám ơn bạn colse
Video hot sản phẩm Xem tất cả
Shop M.Nam 0909.933.916
CN Miền Tây 0938.747.942
CN Miền Bắc 0965.255.272
028.62948.827

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

  • Tất cả sản phẩm được bán ra bởi 769audio đều được bảo hành và luôn có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Sau 7 ngày , bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất
  • Trong thời hạn bảo hành của sản phẩm, sẽ được bảo hành miễn phí đến hết hạn bảo hành.
  • Trong mỗi sản phẩm đều có phiếu bảo hành, thời hạn bảo hành tùy thuộc vào công bố của nhà sản xuất

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.