769 AUDIO
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy

Bài viết

Hỗ trợ nhận bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm

Đăng lúc: 23-06-2020 09:19:43 AM - Đã xem: 755

 Chế độ bảo hành rèm tự động như thế nào?

  CHẾ ĐỘ TIẾP NHẬN HỖ TRỢ BẢO HÀNH TẠI 769AUDIO

         Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

-       SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

  • Tất cả sản phẩm được bán ra bởi 769audio đều được bảo hành và luôn có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Sau 7 ngày , sản phẩm lỗi sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất
  • Trong thời hạn bảo hành của sản phẩm, sẽ được bảo hành miễn phí đến hết hạn bảo hành.
  • Trong mỗi sản phẩm đều có phiếu bảo hành, thời hạn bảo hành tùy thuộc vào công bố của nhà sản xuất

                   Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

                   Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng( thời gian từ lúc nhận sản phẩm bảo hành đến lúc trả bảo hành từ 5 đến 10 ngày)

 769AUDIO HỖ TRỢ GỬI BẢO HÀNH ĐẾN TRẠM BẢO HÀNH

                 Sản phẩm chính hãng có chính sách bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. ( Vd: JBL, Jamo, Klipsch, Yamaha, Denon,..). Riêng sản phẩm loa Bose 301 series V chính sách bảo hành đến 5 năm.

               Tất cả các sản phẩm thiết bị âm thanh được mua tại 769audio đều được bảo hành, thời hạn bảo hành tùy theo đặc tính riêng của từng sản phẩm. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ tiếp nhận bảo hành khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành( có tính phí). Giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm .

              Trong trường hợp sản phẩm bỏ mẫu, hãng không có linh kiện để thay thế. 769audio có quyền từ chối  nhận bảo hành bởi vì nằm ngoài khả năng hỗ trợ của chúng tôi.

             Thời gian nhận đên lúc trả bảo hành cho khách từ 7 đến 10 ngày.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

             Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

             Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

             Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

            Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm bán hàng tại 769audio.

           Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

            Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

           Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

                 769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu

  

                                                                                                                                                                                  769audio

 

chính sách bảo hành

Video hot sản phẩm Xem tất cả
Shop M.Nam 0909.933.916
CN Miền Tây 0938.747.942
CN Miền Bắc 0965.255.272
Gọi ngay chúng tôi theo hotline:
769 audio TP.HCM 1 0909.933.916
769 audio TP.HCM 2 0918.184.853
769 audio Hà Nội 0965.255.272
Gọi từ 8h00-19h00