Danh mục Âm thanh
Danh mục Điện máy
Ampli Denon DRA 800H
16.990.000 đ
Thanh lý 1 con trưng bày mới 99%
còn thùng đủ phụ kiện
giá 11tr500 bh 3 tháng
Micro Misound M550i (Giá 3.900.000 giảm còn 2.900.000 )
3.900.000 đ
(Giá 3.900.000 giảm còn 2.900.000 )
Đăng lúc: 23-06-2020 09:19:43 AM - Đã xem: 1803
CHẾ ĐỘ TIẾP NHẬN HỖ TRỢ BẢO HÀNH TẠI 769AUDIO
Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.
- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827
Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành
Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng( thời gian từ lúc nhận sản phẩm bảo hành đến lúc trả bảo hành từ 5 đến 10 ngày)
769AUDIO HỖ TRỢ GỬI BẢO HÀNH ĐẾN TRẠM BẢO HÀNH
Sản phẩm chính hãng có chính sách bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. ( Vd: JBL, Jamo, Klipsch, Yamaha, Denon,..). Riêng sản phẩm loa Bose 301 series V chính sách bảo hành đến 5 năm.
Tất cả các sản phẩm thiết bị âm thanh được mua tại 769audio đều được bảo hành, thời hạn bảo hành tùy theo đặc tính riêng của từng sản phẩm. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ tiếp nhận bảo hành khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành( có tính phí). Giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm .
Trong trường hợp sản phẩm bỏ mẫu, hãng không có linh kiện để thay thế. 769audio có quyền từ chối nhận bảo hành bởi vì nằm ngoài khả năng hỗ trợ của chúng tôi.
Thời gian nhận đên lúc trả bảo hành cho khách từ 7 đến 10 ngày.
QUÝ KHÁCH LƯU Ý TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật
Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở
Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước
Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm bán hàng tại 769audio.
Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.
Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..
Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)
769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành
Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu
769audio