769 AUDIO
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Chi nhánh 769audio
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy

Bài viết

Giao hàng toàn quốc COD (Phí vận chuyển 50:50)

Đăng lúc: 23-06-2020 09:19:34 AM - Đã xem: 953

Phương thức đặt hàng và giao hàng ở tỉnh - hình thức giao hàng COD

*Nhận hàng trước sau đó mới thanh toán tiền hàng.

*phí vận chuyển là 50/50 (769audio hổ trợ 50%).

  • Bước 01: Quý khách liên hệ phòng kinh doanh : gọi điện thoại hoặc chat số zalo: 0916142460 - Hoặc gọi : 0916142460 -0916142465 0 - 02862948827 - để được tư vấn đặt hàng
  • Bước 02: Phòng kinh doanh 769 audio sẽ nhắn 02 tin cho quý khách. (zalo hoặc SMS, Mesenger). Quý khách nhắn tin lại thông tin bao gồm: số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và số điện thoại.

+ Chúng tôi nhắn tin xác nhận đơn hàng của quý khách. ví dụ: Anh Nguyễn Văn An, ở Đà Lạt đặt hàng amply Denon giá thành 5,000,000đ phí vận chuyển là 50/50. Phí đặt cọc từ 500,000 đến 2.000.000 mtuy2 theo giá trị món hàng(phí cọc này là phí vận chuyển khách cần trả trước vì Bưu điện lấy tiền phí vận chuyển trước)

+Chúng tôi nhắn thông tin chuyển khoản của 769 audio để thanh toán trước phí vận chuyển.

+Quý khách nhắn tin lại thông tin bao gồm: số điện thoại, địa chỉ nhận hàng và số điện thoại.

Vậy khi Anh An nhận hàng phải thanh toán là: 5,000,000 - 500,000 (cọc)= 4,500,000 + 50% (phí vận chuyển)

Lưu ý; phí vận chuyển do Bưu điện nhà nước tính tiền, giá đã niêm yết chuẩn, nên quý khách an tâm.

  • Bước 03: Giao khi giao hàng xong nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ liên hệ thông báo và chụp hình vận đơn giao hàng gửi cho quý khách. Thời giao hàng từ 02 đến 03 ngày tùy theo tỉnh xa gần (không tính ngày lể và thứ 7 và chủ nhật).

Lưu ý; Bưu điện chỉ cho phép quý khách xem hàng chứ không được thử máy.

Video hot sản phẩm Xem tất cả
Shop M.Nam 0909.933.916
CN Miền Tây 0938.747.942
CN Miền Bắc 0965.255.272
028.62948.827

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.