769 AUDIO
Hình ảnh
Công ty 769audio.vn
Chi nhánh 769audio
Công ty 769audio.vn
Xem thêm
Sản phẩm bán chạy

Bài viết

1 đổi 1 trong 7 ngày

Đăng lúc: 23-06-2020 09:19:13 AM - Đã xem: 534

Chính sách đổi trả hàng 

Áp dụng cho tất cả sản phẩm mua tại 769audio sẽ được đổi mới do lỗi của nhà sản xuất

  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
    • Lưu ý: sản phẩm đổi mới phải còn nguyên thùng, linh kiện theo máy và phiếu bảo hành đầy đủ, nguyên tem chưa bóc .
    • Sản  phẩm chỉ được đổi khi không bì trầy xước.
    • Thùng giấy còn nguyên vẹn
    • Đặc biệt đối với loa phải chưa treo lên tường, không bị đứt hoặc bị hư hỏng trép và bass
    • Đối với amply chưa cào tin nhắn và cào tem trên máy mới được đổi khác
    • Sản phẩm không ghim lộn điện hoặc rơi vở hoặc vô nước hoặc sét đánh
  • (Trong 07 ngày Quý khách mua bất cứ thiết bị nào, khui thùng thử sản phẩm bị lổi do nhà sản xuất được đổi mới. Nếu quý khách sử dụng loa không đúng kỹ thuật dẫn đến loa bị đứt trép hoặc bass phải bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất)
  • Những trường hợp không được đổi mới phải bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Cắm lộn điện, gãy rụng linh kiện bên trong do rơi vỡ, vô nước.
  • Tem niêm phong của máy bị rách, tem tin nhắn đã cào.
  • Loa đã treo trên tường, máy có dấu hằn do bắt loa, máy bị trầy xướt, bị đứt hoặc bị hư hỏng trép và bass.
  • Thùng giấy bị mất hoặc không còn nguyên vẹn, linh kiện bị thiếu, thất lạc phiếu bảo hành theo máy
  • Liên hệ đổi hàng 028.62948827 --- 0916 142 460
  •  
  • Quy định đổi trả 
Video hot sản phẩm Xem tất cả
Shop M.Nam 0909.933.916
CN Miền Tây 0938.747.942
CN Miền Bắc 0965.255.272
028.62948.827

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Nhà phân phối 769audio chỉ tiếp nhận bảo hành từ 10h sáng- 18h mỗi ngày từ Thứ 2- Thứ 7.

- SĐT tư vấn bảo hành 02862948827

Khách hàng trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại trạm bảo hành theo địa chỉ được cung cấp trong phiếu bảo hành

Nếu không cần gấp thì đem sản phẩm cần bảo hành đến 769audio để được hỗ trợ gửi bảo hành đến trạm bảo hành giúp khách hàng.

KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Hư hỏng do tác động bên ngoài, không phải lỗi kỹ thuật

Tem niêm phong rách, có dấu hiệu đã mở

Sử dụng sai điện áp sử dụng, rơi vỡ, vô nước

Không có phiếu bảo hành và không có thông tin khách hàng trong hệ thống phần mềm tại 769audio.

Tự ý sửa chữa bởi cá nhân khi không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Các phụ kiện kèm theo : pin sạc, bình acquy, micro, quạt giải nhiệt,..

Sản phẩm đã quá hạn bảo hành nhưng sẽ được nhận sữa chữa ( có tính phí)

769audio sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành, gửi sản phẩm cần được bảo hành đến trạm bảo hành cho khách, khách cần mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm cần bảo hành + phiếu mua hàng, 769audio sẽ lấy lại thông tin, khi nào lấy sản phẩm bảo hành về tại showroom 769audio, nhân viên sẽ gọi mời khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành

Nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, 769audio cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, báo giá trước, khách đồng ý thì tiến hành sửa cho khách , nếu không đồng ý thì gửi trả lại cho khách đúng tình trạng ban đầu.